Thứ Sáu, 17 tháng 1, 2014

Chụp hình cưới ngoại cảnh

Hiện nay tại Thành Phố Hồ Chí Minh đang là trào lưu chụp hình cưới ngoại cảnh như khu di tích, quán cà phê, công viên, cánh đồng lau.Các đôi uyên ương sẵn sàng bỏ một khoản chi phí lớn để có bộ album ảnh cưới tuyệt đẹp, lãng mạn và độc đáo trong ngày cưới của mình .Các địa điểm chụp hình cưới tại Thành Phố Hồ Chí Minh tuy quen thuộc mà là cho các cặp đôi nếu bạn chọn được địa điểm, chuyên gia chụp hình cưới tốt, album ảnh cưới của bạn vẫn trở nên đẹp và đầy sáng tạo. Dưới đậy mình sẽ giới thiệu đến các bạn một số địa điểm tại Thành Phố Hồ Chí Minh.


Những địa điểm đáng tới là Phố Mỹ Hưng, Nhà Thờ Đức Bà, Khu Du Lịch Bình Hới hay những quán cà phê.Phú Mỹ Hưng gồm những địa điểm là: Cầu Ông Lớn, Khu cỏ lau Trung Sơn, công viên ở Nam Sài Gòn, đồi cỏ thấp và con đường Hàn Quốc...các địa điểm chụp hình cưới ngoại cảnh này rất nổi tiếng.

Nhà thờ Đức Bà của TP HCM cũng thu hút không ít các đôi uyên ương tới chụp hình. Đặc biệt, ở ven khu vực Nhà thờ vào cuối tuần còn có hàng đàn chim bồ câu thân thiện, là phông nền độc đáo cho bộ ảnh cưới đẹp.Ngay cạnh Nhà thờ Đức Bà là Bưu điện thành phố với kiến trúc kiểu Pháp, cũng là địa điểm đẹp để chụp ảnh. Đặc biệt khu vực này đều không mất phí khi chụp ảnh và mang đậm dấu ấn của Sài Gòn.

Khu du lịch Bình Quới cũng được xem là nơi chụp hình cưới ngoại cảnh lý tưởng, điểm đến của  các đôi uyên ương trong mùa cưới. Nơi này có lợi thế là gần trung tâm thành phố và có hẳn một “phim trường” dành riêng cho dịch vụ chụp hình cưới ngoại cảnh nên thời điểm này ở đây rất nhộn nhịp.



Ở Sài Gòn, các khu cỏ lau thường tập trung ven sông, qua cầu Sài Gòn hoặc cầu Phú Mỹ. Để tìm tới đồng cỏ lau bạn có thể qua cầu Sài Gòn đi về hướng cảng Cát Lái qua cầu Giồng Ông Tố sẽ thấy đồng cỏ lau bát ngát.Sống ở nơi náo nhiệt, ồn ào và tấp nập này, bạn vẫn có thể tìm đến những giây phút thảnh thơi và tĩnh lặng ở địa điểm chụp hình cưới ngoại cảnh này để có thể thả tâm hồn mình vào trong những cánh đồng lau Cát Lái tinh khôi và thuần khiết đến ngỡ ngàng. Một địa điểm chụp hình cưới ngoại cảnh khó có thể bỏ qua phải không nào.Nếu bạn chưa có ý tưởng nào cho bộ ảnh cưới của mình thì gợi ý chụp hình cưới tại các quán cà phê có phong cách riêng trong thành phố có thể sẽ làm bạn ngạc nhiên vì chúng khá đẹp.

Những quán cà phê này từng được các nhiếp ảnh gia đánh giá cao vì độ ăn ảnh và sự sắc nét khi lên hình. Chụp tại những nơi này thì hai nhân vật chính sẽ đỡ chi phí và đỡ mệt hơn khi đi xa.

Load disqus comments

5 nhận xét