Thứ Ba, 21 tháng 1, 2014

Kiểu Tóc Cô Dâu Ngày Cưới

Kiểu tóc cô dâu ngày cưới là một điểm nhấn tôn lên vẻ đẹp của người con gái. Mùa cưới đang đến rất gần, các cô dâu chắc hẳn đang lựa chọn cho mình những kiểu đầu phù hợp nhất cho ngày trọng đại. Khi đến gần ngày cưới, hầu như cô dâu nào cũng lục tìm khắp các trang mạng để chọn một kiểu tóc mình thấy ưng ý nhất. Xác định được kiểu tóc mình định làm giúp bạn có được định hướng để chia sẻ với người thợ làm tóc về kiểu tóc bạn mong muốn. Không nên hoàn toàn phó mặc cho họ bởi bạn biết rõ mình thích hợp với kiểu tóc nào nhất. Tuy nhiên, ngày nay đã qua rồi thời của những mái tóc tạo kiểu cầu kỳ mà thay vào đó là kiểu tóc đơn giản nhưng hiện đại. Đây là xu hướng chung của kiểu tóc cô dâu thời hiện đại.

Kiểu tóc cô dâu thời hiện đại đòi hỏi nét sang trọng, tinh tế, nhưng vẫn phải thật giản dị, không khoa trương, khoe mẽ. Những kiểu tóc này sẽ làm nền cho những chiếc voan mỏng điệu đà cùng những chiếc vương miện cô dâu xinh xắn.
Vì  ngoài việc lựa chọn áo cưới, phong cách trang điểm, thì việc để kiểu tóc như thế nào cũng là một trong những băn khoăn hàng đầu & làm cho các cô dâu của chúng ta mất nhiều thời gian nhất.
kiểu tóc cô dâu ngày cưới
Tóc  búi lệch điểm những đóa hoa tím oải hương vô cùng lãng mạn
kiểu tóc cô dâu ngày cưới
Tóc búi cao gọn gàng nhưng hiện đại
kiểu tóc cô dâu ngày cưới
Tóc dập xù cài voan bồng bềnh tựa nàng công chúa Ba-Tư
kiểu tóc cô dâu ngày cưới
Tóc bới cao chải phồng tạo nét mềm mại quý phái
kiểu tóc cô dâu ngày cưới
Tóc tết vành với chiếc vương miện xinh xinh
kiểu tóc cô dâu ngày cưới
Mạng che mặt khiến nàng dâu như e lệ thẹn thùng
Hãy là người nổi bật nhất trong ngày trọng đại nhất của mình với những kiểu tóc cô dâu ngày cưới thời hiện đại này bạn nhé. Đến với Studio chúng tôi sẽ làm tư vấn cho bạn để có kiểu tóc đẹp nhất cũng như những dịch vụ khác: Chụp hình cưới ngoại cảnh trọn gói, cho thuê áo dài cưới, áo dài bưng quả, địa điểm nhà hàng tiệc cưới đẹp và tiết kiệm nhất…
Load disqus comments

1 nhận xét: