Thứ Ba, 21 tháng 1, 2014

Xu hướng chụp hình ngoại cảnh hot nhất 2014

Chụp ảnh cưới hiện nay có rất nhiều xu hướng khác nhau như chụp trong studio, chụp hình cưới ngoại cảnh với phong cách tự nhiên, vintage... Mỗi phong cách đều có những ưu điểm riêng của mình. Chuyên trang chup hinh cuoi mời bạn cùng xem qua 3 xu hướng chụp hình cưới "hot" nhất hiện nay.
Chụp ảnh cưới phong cách vintage thêm chút đột phá mới
Mùa cưới 2013 - 2014, phong cách ảnh cưới vintage vẫn tiếp tục giữ vị thế quan trọng trong năm.  Hiện nay, vẫn còn rất nhiều các đôi bạn trẻ tìm kiếm các studio và những freelance photographers chụp ảnh cưới theo phong cách vintage lãng mạn, ấn tượng.


Phong cách chụp ảnh cưới vintage tinh tế mang hơi hướng gợi nhớ hình ảnh cổ điển những năm thập niên 60-70, một phong cách tự nhiên hoài cổ được chuyển tải qua những câu chuyện tình ngọt ngào. Sự phá cách pha trộn giữa cái xưa và cái nay cộng thêm chút sáng tạo sẽ có ngay bộ album ảnh cưới sống động và lôi cuốn.

Chụp ảnh cưới theo câu chuyện tình yêu
Đây sẽ là phong cách chụp ảnh cưới tuyệt vời cho những cặp đôi muốn lưu giữ lại những kỉ niệm, giây phút yêu thương của mình qua từng thước ảnh. Album ảnh cưới sẽ kể lại câu chuyên, mối tình đẹp của các cặp đôi qua từng giai đoạn của tình yêu để có được hạnh phúc ngày chung đôi. Phong cách chụp ảnh cưới này sẽ dễ dàng để cô dâu chú rể thể hiện cảm xúc thật của mình khi kể lại câu chuyện cho các photographers để họ có thể nắm bắt được ý nghĩa của câu chuyện và thực hiện ý tưởng cho album ảnh cưới một cách gần gũi, thân thuộc nhất.

Phong cách chụp ảnh cưới ngẫu hứng, tự nhiên
Thời gian không lâu trở lại đây, sự đơn giản, tự nhiên được mọi người ưa chuộng hơn bao giờ hết, và trong phong cách chụp ảnh cưới cũng vậy xu hướng ngẫu hứng, tự nhiên được dấy lên bởi sự mới lạ và dễ thương của nó. Vì là ngẫu hứng, tự nhiên nên các cặp đôi lựa chọn phong cách này sẽ là những người có tính vui nhộn, hài hước họ sẽ dễ dàng thể hiện mình hơn qua những góc máy, các photographers cũng sẽ dễ dàng nắm bắt được những khoảnh khắc đời thường này một cách tự nhiên nhất. Những album ảnh cưới theo phong cách này sẽ mở màn cho một trào lưu phong khoáng, thể hiện cá tính một cách rõ rệt nhất.


Load disqus comments

2 nhận xét