Thứ Ba, 21 tháng 1, 2014

Phong cách trang điểm khi chụp hình cưới

Để có được những tấm ảnh cưới ngoài trời thật sự đẹp thì không chỉ đòi hỏi đôi uyên ương phải có sự phối hợp ăn ý, nhiếp ảnh gia chất lượng, trang phục đẹp mà cả lối trang điểm cũng phải ăn khớp với nhau. Khi bạn chụp ảnh cưới ngoài trời thì việc trang điểm khá quan trọng, cần phải chọn phong cách theo sở thích hoặc xu hướng chung để có ảnh cưới đẹp nhất.

Việc trang điểm sẽ giúp cô dâu ăn ảnh hơn rất nhiều trong mỗi bức ảnh và khi kết hợp với ánh sáng ngoài trời và sẽ tạo nên những hiệu ứng rất đẹp. Trang điểm để chụp hình cưới ngoài trời cô dâu có thể chọn 2 phong cách là trang điểm đậm và trang điểm nhạt. Dù là chọn kiểu nào thì cô dâu cũng cần chú ý là tán các lớp thật mỏng và đều, sử dụng những tông màu trung tính và hơi trầm một chút. Việc dặm phấn nền mỏng và đều rất quan trọng khi chụp ảnh ngoại cảnh bởi dưới ánh sáng tự nhiên, da mặt dễ bị lộ các nhược điểm và lớp phấn. Khi trang điểm, nên dùng chổi lông để tán phấn phủ, nhằm tạo ra sự phân tán đều lên khắp hai má. Việc dùng kem che khuyết điểm cũng cần làm tỉ mỉ hơn bình thường.

Để đôi mắt không bị quá sắc, tốt nhất không nên kẻ viền nước đen quanh mắt khi chụp ảnh cưới ngoài trời.Những màu nâu đậm, vàng đồng, màu gụ là phù hợp. Đánh phấn ở gò má bằng những tông màu nhẹ nhàng như vàng mơ, hồng... để làn da tươi sáng hơn. Sử dụng kết hợp cả son dưỡng, son màu và son bóng để hiệu quả lâu dài hơn, thuận tiện cho việc chụp ảnh kéo dài. 

1. Trang điểm tự nhiên

Trang điểm nhẹ nhàng cùng với trang phục trắng tinh khôi giúp cô dâu thật sự nổi bật và ăn ảnh

Mái tóc uốn lọn buông thả cùng hoa cài tóc làm cô dâu hòa mình vào với thiên nhiên tươi đẹp

Chụp ảnh cùng với thú nuôi cũng là một cách để bức ảnh thêm đẹp và sinh động


Tuy là trang điểm phong cách nhẹ nhàng nhưng bạn cũng nên chú ý nhấn vào đôi mắt, đôi môi để trông không quá nhợt nhạt
2. Trang điểm màu đậm nổi bật
Trang điểm đậm cộng với trang phục nổi bật cô dâu sẽ không bị chìm giữa không gian thiên nhiên rộng lớn

Bờ môi, đôi mắt, má chính là những điểm cần nhấn mạnh nhiều nhất khi trang điểm phong cách đậm
Load disqus comments

1 nhận xét: