Thứ Ba, 21 tháng 1, 2014

Chụp ảnh cưới với vật nuôi

Những chú cún, mèo con, và nhiều loại thú cưng hay động vật khác xuất hiện trong những tấm ảnh cưới của cô dâu chú rể đã không còn xa lạ gì. Những thú cưng ấy sẽ giúp bạn chụp ảnh cưới thật đẹp và tự nhiên khi có thêm nhân vật đáng yêu này đấy.


Vài bí quyết khi chụp hình cùng thú cưng
Cô dâu, chú rể nếu dị ứng với lông thú hoặc sợ một số loài động vật không nên chụp album ảnh cưới cùng thú cưng.


Cần có người chủ của thú cưng đi cùng, nên dành thời gian tìm hiểu thói quen, tâm tính và sở thích của chúng trước ngày cưới ít nhất một tuần. Kiểm tra sức khỏe thú cưng thường xuyên trước khi đi chup hinh cuoi. Nếu chủ của thú cưng không thể đi cùng, bạn nên thuê một người chăm thú cưng chuyên nghiệp, vừa chăm sóc vừa trông coi để tránh thú cưng đi lạc.
Đảm bảo rằng những nơi bạn ghé chụp hình cho phép mang thú cưng vào cùng. Hạn chế chụp ở nơi có nhiều cây cối, hoa lá, côn trùng,... vì có thể ảnh hưởng đến sức khỏe thú cưng. Địa điểm chụp với thú cưng lý tưởng nhất là trong studio, không gian trong phòng (hạn chế được thú cưng đi lạc) hoặc vườn nhà, công viên (đặc biệt đối với những chú chó).

Nếu cần mặc phụ kiện cho thú cưng, đừng rườm rà quá và nên cho thú cưng mặc thử trước vài lần để quen dần trước khi mang đi chụp ảnh cùng.
Load disqus comments

1 nhận xét: