Thứ Ba, 21 tháng 1, 2014

Kinh nghiệm khi chụp ảnh cưới ngoại cảnh

Bạn cũng đang có ý định chụp ảnh cưới ngoại cảnh nhưng không biết cần phải chuẩn bị những gì để buổi chụp ảnh diễn ra suôn sẻ nhất và tất nhiên sẽ có được cuốn album cưới ưng ý.

 Sau đây là tổng hợp những kinh nghiệm khi chụp ảnh cưới ngoại cảnh mà chúng tối muốn chia sẻ với các bạn.

1. Giày cưới



Tốt nhất bạn nên chuẩn bị vài đôi giày dép sao cho phù hợp với váy cưới và địa điểm chụp. Với những địa hình khó khăn trong việc di chuyển, cô dâu nên trang bị những đôi giày bệt để có thể thoải mái đi lại tạo dáng. Nếu bạn chụp ở bãi biển thì có thể đi chân trần thay cho những đôi giày cao gót.

2. Hoa cưới

hoa cưới

Nếu bạn phải tự chuẩn bị hoa cưới nên đặt hoa ở những shop hoa uy tín và nên chọn những loại hoa tươi lâu, bó gọn để tránh bị cọ sát dễ làm rụng cánh hoa.

3. Về make up



Không nên trang điểm quá đậm sẽ trông cô dâu quá dừ so với tuổi và làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên. Nếu bạn có ý tưởng riêng thì nên bàn bạc hoặc xin ý kiến trước với chuyên gia trang điểm.

4. Chọn địa điểm chụp ảnh cưới



Bạn có thể tham khảo một số địa điểm đẹp từ bạn bè, người thân, hay trên internet để có được địa điểm ưng ý nhất. Cần chọn địa điểm phù hợp với phong cách mà bạn quyết đinh tổ chức lễ cưới.

Nếu bạn có dự định chụp tại quán café thì bạn nhớ đến đó khảo sát trước bởi nhiều khi trên hình đẹp lung linh nhưng không gian đó lại không phù hợp với chụp hình cưới.

Bạn nên liệt kê ra trước ở tờ giấy những cảnh, những nơi nào mà bạn thích và cân nhắc nơi nào sẽ chụp trước và sẽ chụp với các đạo cụ nào.

Bạn có thể tham khảo trước các địa điểm chụp ảnh cưới từ người thân, bạn bè hay lên mạng để tìm hiểu trước. Liệt kê danh sách để có sự chuẩn bị chu đáo cho buổi chụp hình.

5. Trang phục



Cô dâu nên chọn những bộ váy cưới đơn giản, thoải mái thuận tiện cho việc di chuyển. Chú rể có thể chọn áo sơ mi, vest phù hợp với trang phục của cô dâu. Hoặc cả hai có thể chọn trang phục thường ngày để tạo sự sinh động, ấn tượng cho bộ album cưới.

6. Về chụp hình



Sau khi chụp xong một địa điểm nên yêu cầu được xem lại những ảnh vừa chụp. Nếu cô dâu chú rể muốn chụp theo phong cách riêng thì nên trao đổi với nhiếp ảnh gia về tư thế, phong cách để tạo ra phong cách riêng cho bộ ảnh cưới. Khuyến khích cô dâu chú rể đưa ra nhứng sáng tạo trong tư thế chụp hình.

7. Về ăn uống và sức khỏe



Nên chuẩn bị về sức khỏe và tâm lý để chuẩn bị cho buổi chụp hình. Nên lập kế hoạch ăn uống nghỉ ngơi trước khoảng 2 tuần.

Load disqus comments

0 nhận xét