Chủ Nhật, 19 tháng 1, 2014

Những điểm lưu ý khi chụp ảnh cưới

Khi sắp cưới, chắc hẳn ai cũng sẽ rất háo hức thể hiện tình yêu của mình thông qua những tấm hình. Dù vậy, đừng vì thế mà quên đi những điều nên và không nên khi chụp hình cưới. Chẳng hạn như những kiểu pose, những góc máy phù hợp… Vì thế hãy dành thời gian nghiên cứu và lựa chọn những bối cảnh, cách tạo hình để cho những bức ảnh của bạn thêm sắc nét và mãi mang vẻ đẹp theo từng năm tháng.
1. Chọn trang phục
Lựa chọn trang phục là điểm lưu ý điều đầu tiên trong khi chụp hình cưới. Sẽ có rất nhiều bạn bè, người thân với đủ lứa tuổi, tính cách hoặc những đứa con trong tương lai của bạn xem những bức hình cưới của bạn. Vì vậy, họ sẽ nghĩ gì nếu như bạn mặc những bộ váy “lạ” trong bức hình. Do vậy, những bức ảnh quá cầu kì hay quá gợi cảm không thích hợp để chụp những bức hình cưới.
2. Thể hiện sự lãng mạn
Những bức ảnh cưới được lưu lại làm kỉ niệm đi theo bạn suốt cuộc đời, những bức ảnh cưới cũng thể hiện cuộc sống thu nhỏ của bạn sau khi kết hôn. Vậy nên đừng ngần ngại khi thể hiện sự lãng mạn của hai bạn. Đừng tự biến mình thành một nhân vật cứng nhắc, chỉ biết “diễn” theo sự chỉ đạo của người chụp ảnh.
3. Đơn giản hóa
Bạn không cần phải vẽ ra quá nhiều ý tưởng cho bộ ảnh cưới của mình. Bạn không phải ép mình theo một khuôn mẫu hoàn hảo. Cứ thư giãn, nghĩ về ngày cưới sắp tới và tận hưởng những giây phú hạnh phúc bên nhau. Hãy để mọi việc diễn ra một cách tự nhiên, bạn sẽ có một khung cảnh lãng mạn để thực hiện những bức ảnh cưới đó.
Load disqus comments

0 nhận xét